วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เวย์โปรตีน โปรโมชั่น Lipo 6 Black 240 caps X 2


lipo_black5.jpg

มาอีกแล้วสำหรับข่าวสารอัพโปรโมชั่นต่างๆของเวย์โปรตีน  ราคา: 6,400.00 บาท 5,800.00 บาท ลดแลกแจกกระหน่ำ

Nutrex Present:
LIPO 6 BLACK
Extreme  Fat Burn!!
ระยะเวลา 3 – 4 ปี ที่ผ่านมามีผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักที่เกิดขึ้นใหม่หลากหลายยี่ห้อแต่ก็มีผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักจำนวนไม่น้อยที่ค่อยๆเลือนหายไปซึ่งทุกๆผลิตภัณฑ์จะคิดสูตรที่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างเข้มข้นมากขึ้น Nutrex ได้ค้นคว้าวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ก้าวล้ำไปอีกขั้นระหว่างสูตรที่ช่วยในการลดน้ำหนักได้อย่างเข้มข้นและการพัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ Nutrex เรียกผลิตภัณฑ์นี้ว่า LIPO 6BLACK

LIPO 6 BLACKเป็นผลิตภัณฑ์เดียวในโลกที่ให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้และการลดน้ำหนักไปพร้อมกันโดย Nutrex ใช้ระยะเวลาในการค้นคว้าวิจัย และผสมผลานวัตถุดิบลดน้ำหนักชนิดต่างๆที่ช่วยในการลดน้ำหนักเท่าที่จะจินตนาการได้ ด้วยการค้นคว้าวิจัยดังกล่าวจึงได้ผลิตภัณฑ์ Fat Burn ที่ดีที่สุดเท่าที่มีมา LIPO 6 Black เป็นผลิตภัณฑ์เพียงหนึ่งเดียวที่ให้ทำความ แข็งแรงของกล้ามเนื้อและลดน้ำหนักไปใน ตัวด้วย 

ดังนั้นจึงไม่น่าสงสัยเลย LIPO 6 BLACK จึงเป็นผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักอย่าง แท้จริงหากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลด น้ำหนักที่โดดเด่นและทำมาจากพืชแล้ว LIPO 6BLACK จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณกำ ลังมองหาด้วยส่วนผสมหลากหลายชนิดที่จะ ช่วยการลดน้ำหนัก ให้มีประสิทธิภาพมากที่ สุดเท่าที่มนุษย์จะค้นคิดขึ้นมาได้

lipo_black3.jpg
lipo_black6.jpg
ประโยชน์ที่ได้รับจากการรับประทาน LIPO 6 BLACK
1.   ด้วยส่วนผสม 5 ชนิดใน LIPO 6 BLACK จะช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย
2.    ส่วนประกอบที่เพิ่มขึ้นของ Thyronines เป็น 2 เท่า จะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้เพิ่มมากขึ้น
3.    LIPO 6 BLACK ประกอบด้วย Yohimbine 3 แบบ ซึ่งจะช่วยในการควบคุมการเผาผลาญไขมันในจุดที่เราต้องการได้มากขึ้น
4.    ด้วยระบบให้ความร้อนกับร่างกายด้วยสูตร Brown Adipose Tissue Heat Activator ทั้ง 3 แบบ
5.    LIPO 6 BLACK จะช่วยในการเพิ่มอุณหภูมิของร่างกายให้สูงขึ้น ซึ่งจะมีส่วนในการเผาผลาญไขมันได้ดียิ่งขึ้น
6.    ด้วยสูตรแบบ Liquid ที่จะช่วยในการดูดซึมและให้พลังงานได้ดี


วิธีการรับประทาน
หากต้องการได้รับประสบการณ์เต็มที่จะการรับประทาน LIPO 6 BLACK แนะนำให้รับประทาน LIPO 6 BLACK  ครั้งละ 3 แคปซูลก่อนรับประทานอาหารเช้าและเย็น 30 นาที ห้ามรับประทานก่อนนอน 6 ชั่วโมงและห้ามรับประทาน LIPO 6 BLACK เกินวันละ 6 แคปซูลต่อวัน
เพื่อได้รับประสิทธิภาพของ LIPO 6 BLACK อย่างเต็มที่ ไม่ควรรับประทานพร้อมกับอาหารควรรับประทานในขณะท้องว่าง และแนะนำรับประทาน LIPO 6 BLACK เป็นระยะเวลา 8สัปดาห์และหยุดรับประทาน 4 สัปดาห์

ที่มา : www.nutrex.com/lipo6black.html

ส่วนผสมที่สำคัญ
lipo_black7.jpg

*คำเตือน:ห้ามใช้ในเด็กอายุต่ำกว่า 21 ปี และผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้ใช้สำหรับรักษาโรคหรืออาการเจ็บป่วยใดๆหากคุณต้องควบคุมยาหรือมีอาการแพ้ยามาก่อน ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน
ควรหยุดการรับประทานหากมีอาการคลื่นไส้ อาเจียน ปวดหัวหรือหัวใจเต้นผิดปกติ

ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าในร้านค้าของเราโดยรับประกันความปลอดภัย 100% ด้วยราคาที่ถูกที่สุดในท้องตลาดและขนส่งถึงมือท่าน ภายในระยะเวลา 2-3 วัน เท่านั้น!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น