วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์

อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน 


อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ พลัส ไตร-แฟกเตอร์ ฟอร์มูล่า ผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ถูกสกัดมาจากไข่แดง และน้ำนมเหลืองของวัว(น้ำนมแรกของแม่วัว) ที่บรรจุข้อมูลของสิ่งแปลกปลอม

สารสกัดเข้มข้นนาโนแฟกเตอร์ประกอบด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กกว่าทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ช่วยกระตุ้นกิจกรรมของที่เซลล์(T-Cell) และให้ข้อมูลภูมิคุ้มกันเพิ่มเติมกับผู้รับที่ไม่มีภูมิคุ้มกันอยู่ก่อน ส่วนผสมของสารประกอบนี้ประกอบขึ้นเป็นสูตรไตร-แฟกเตอร์ ซึ่งให้การสนับสนุนภูมิคุ้มกันอย่างกว้างขวางที่สุด 

การสกัดของ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ ได้รับการคุ้มครองโดยการจดสิทธิบัตรของประเทศสหรัฐอเมริกา หมายเลข 6,468,534;6,866,868; และกำลังอยู่ระหว่างการจดสิทธิบัตรอื่นๆเพิ่มเติมอีก เทคโนโลยีนาโนแฟกเตอร์ก็มีสิทธิบัตรหลายฉบับที่กำลังจดอยู่ 

ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ และนาโนแฟกเตอร์ ถ่ายทอดความรู้ให้กับระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อที่จะจดจำตัวเอง จากสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ใช่ของตัวเอง ดังนั้นทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ จึงสนับสนุนให้สมดุลของระบบภูมิคุ้มกันมีสุขภาพที่ดี เพราะทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์และนาโนแฟกเตอร์ สอนให้ระบบภูมิคุ้มกันแสดงออกอย่างเหมาะสม สารประกอบเหล่านี้จึงมีผลในการสนับสนุนการตอบสนองการอักเสบอย่างปกติในร่างกาย ซึ่งเป็นกุญแจที่ทำให้ร่างกายเรามีสุขภาพที่ดี

ที่มา:http://www.4lifesecret2u.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น