วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วิธีการกิน เวย์โปรตีน

วิธีการกิน เวย์โปรตีน 

วิธีการกิน เวย์โปรตีน เขาบอกว่าสามารถกินได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะกินช่วงเวลาไหนก็ได้ประโยชน์ทั้งนั้น แต่กินแล้วต้องออกกำลังด้วยนะครับไม่เช่นนั้นอาจมีผลข้างเคียงคือทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น เพราะเป็นอาหารเสริมสำหรับเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ถ้ากินแล้วไม่ออกกำลังกายอย่าหวังว่าจะมีกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งได้ วิธีการกินเขาลำดับขั้นตอนไว้ดั้งนี้ 

  • กินเวย์โปรตีนหลังเล่นเวทหรือออกกำลังกายทันที เพราะร่างกายกำลังต้องการโปรตีนที่ดูดซึมเร็วและคุณภาพสูงเพื่อไปซ่อมแซมเซลใรร่างกายของเรา
  • ตื่นนอนปุ้บกินเวย์โปรตีนทันที เขาบอกว่า ควรเติมโปรตีนให้ักับร่างกายเพื่อป้องกันการสบายกล้ามเนื้อมาเป็นพลังงานว่าอย่างนั้น
  • กินเวย์โปรตีนก่อนเล่นเวท ก่อนออกกำลัง จะรักษาระดับโปรตีนไม่ให้ต่ำจนเกินไป ป้องกันการสลายกล้ามเนื้อในช่วงที่เล่นเวทหรือออกกำลังกาย
  • กินเวย์โปรตีนมื้อย่อยๆในช่วงสายๆ หรือตอนบ่ายๆ การได้รับเวย์โปรตีน ก็คือการได้รับโปรตีนคุณภาพสูง มีส่วนช่วยให้ร่างกายสังเคราะห์โปรตีนไำด้อย่างต่อเนื่องทั้งวัน
  • กินเวย์โปรตีน ก่อนนอน เพราะร่างกายจไม่ได้รับโปรตีนอีกเป็นเวลานาน จึงควรเตรียมโปรตีนให้กับร่างกาย เพื่อป้องกันการสลายกล้ามเนื้อมาเป็นพลังงานในช่วงที่เรานอนหลับ
ตามที่อ่านๆหาความรู้มาแบ่งปันซึ่งเขาเขียนไว้ว่าเรียงตามลำดับเลยนะครับ การกินเวย์โปรตีนแล้วไม่ทำอะไรเลยก็จะทำให้ท่านผิดหวังกับอาหารเสริมตัวนี้แน่นอนเพราะมันจะสำแดงเดชเมื่อเรากินและออกกำลังควบคู่กันไปด้วย สุดท้ายขอให้ท่านมีกล้ามบึ้กๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น